Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Internet Download Manager, dùng thử mãi mãi

dù rằng có Orbit download miễn phí với tốc độ không kém nhưng người dùng vẫn thích sử dụng Internet Download Manager hơn bất cứ trình hỗ trợ tải file nào khác. một mặt vì người dùng đã quen dùng IDM rồi mặt khác là khả năng và tốc độ bắt và download file của IDM là số một, khả năng này được chứng tỏ ngay cả khi bạn kết nối trên một kết nối yếu, IDM chiếm hết phần lớn băng thông mạng cho quá trình tải file. điều đó có khi gây ra hiện tượng truy cập lỗi vào những trang web khác, nhưng nó cũng chứng tỏ khả năng tuyệt vời của IDM.
Ngoài ra IDM còn hỗ trợ truy nhập vào những host chia sẽ với tài khoản người dùng premium để tận dụng tối đa tốc độ download
Một tính năng nữa của IDM là khả năng tùy chỉnh proxy riêng để kết nối tới những trang web bị chặn mà không sử dụng proxy mặc định, khả năng này giúp vượt qua những rào cản về tốc độ tải file từ những quốc gia khác nhau trên thế giới.
Và thêm nữa khả năng resume download giúp tái tạo lại link mới và tiếp tục download từ đợt download bị dừng trước đó. những file chưa download hết sẽ không bị xóa link hay download lại từ đầu.
Khả năng bắt link của IDM thì không còn gì bàn cãi, và hầu hết các trình duyệt đã được tích hợp để IDM có thể hoạt động một cách tốt nhất mà không phải chỉnh thủ công như trước nữa.

IDM trial reset dùng để khởi động lại 30 ngày sử dụng miễn phí của IDM, hiện tại đây là cách tốt nhất để dùng IDM phiên bản mới mãi mãi mà không gặp nhiều rắc rối.
Download IDM trial reset
Bạn có thể download bản cài đặt mới nhất của IDM tại trang chủ.
http://www.internetdownloadmanager.com/download.html
sau đó bạn tiến hành cài đặt phần mềm;
Khi chương trình báo hết hạn 30 ngày, bạn click phải vào IDM trial reset, chọn Run as Administator, chạy IDM trial reset và chọn như sau.
đợi chương trình chạy và thông báo có 30 ngày dùng thử là được.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét